Wednesday, June 20, 2007

Sakit sa PUSO


i hate it!!! badvibes.... i dont likethe feeling, kinalimutan muna nga andyet makikita ko mo sya hir safrindster.... OMG i really really hatemyself!!! for doing this thing... f u ck... maalala naman kita ngaun... im okna nga eh... as in ok na!!!! basta alli know is napatawad na kita!!!ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh.......................i hate it!!!! tamana ...................................never ko na ulit bubuksan yun!!!!! asin!!!ill enjoy my life na lang!!!! mag reactna dapat mag react baka sabhin mo namansa akin.... nung nawala ka never akonag react sau.... deadma lang taposnow.... kung mag react ako sa knyaganito.... well.... wala lang!!! masamaba? hmp....starbucks na nga lang ako....


No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...