Monday, October 29, 2007

Buwan ng Nobyembre

Sa buwan ng Nobyembre napakadami taong magdiriwang ng kanilang kaarwan, mga taong importante sa akin at mga taong mahal ko sa buhay. Sila yung mga taong nagbigay kulay sa aking buhay, saya at sumama sa aking pag lalakbay.Kadamay sa lungkot at saya sa hirap at ginhawa, alam ko na lagi lang kau nandyan para sa akin, busy man ako sa trabaho at alam kung kayo rin nandito lang ako sa inyo, patawarin nyo ako kung minsan nag kakaroon tau ng hindi pag kakaunawaan at minsan hindi ko kau nasa samahan sa lahat ng bagay pero alam ko naiintindihan nyo ako. Masaya ako dahil sa buwan na ito ako ay mag diriwang din ng aking kaarawan, masaya ako dahil sa 24 years ay nandyan pa rin kau para sa akin. at alam kung mag sasama sama parin tau. Para sa mga mahal ko sa buhay na magdiriwang ng kanilang kaarawan ngaun.... ako ay makikisaya, magdiriwang sa mga natamasa ninyo na tagumpay.... kaya naman MALIGAYANG Bati Sa INYO

Para sa aking Mahal na Nanay (Sylvia General) (November 3) kasama si Lesther Tiano na aking kaibigan nung elementary at Highscholl, Amphy Espidido mahal kung kaibigan nung ako ay nasa Letran, Vanessa Enaje isa sa mga matalik kung kaibigan. at sa lahat ng mga may kaarawan sa ngayung buwan.


Maraming Maraming salamat at Mahal na Mahal ko kau.



Gilbert aka GERI

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...