Sunday, November 4, 2007

Nice One / Good Heart

Oh my God!!! Im sobrang natuwa about what happen to me last last Friday... sobra, you know why... may mamabait... i mean nice na tao noh.... kala ko few na lang sila... pero kahit papaano meron pa pala...

Thursday Early Morning like about 3:30 am on my way to my ofc. Im waiting for a bus kasi naman walang taxi i dont know why.... anyways... yun nga i was like waiting for a bus along edsa for me to go to ofc, still may pasok kami... double pay naman kaya not bad... ok game na... i have 500 PHP as in... then i told the kung saan ako baba then he did not accept the money kasi naman its to big and maaga pa. Hay... OK... then malapit na ako bumaba... OH my i havent give the money pa.. kasi naman i only have 6.00 coins. IM so nagulat when a guy sitting beside me ask me kung mag kanu pa ang kulang then i told him how much, at 1st nahihiya ako until he offer talaga i give him the 6.00 then he gave the manong 20.00 for my fare.... (how sweet)

I said thank you to the guy... i wasnt able to ask his name kasi nahihiya ako. well thanks thanks talaga...

hindi ako makapaniwala na may mga human being pa pala na nice ... like him... simple thing but then again sobrang kaka touch. yun lang hope na dumami pa ang katulad nya...

again THANKS kuya!!

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...