Monday, February 4, 2008

Paris Hilton, Lindsay Lohan and Sylvia Genera, whaaaat


Ano sinabi ng mga local artist sa mom ko? whaaaa..... im so inggit sa mom ko... nasa newpaper sya ng US dammmmm whaaaa.. samantalang ako sa Cosmo, Maxim and Preview lang.... hay.. anyways atleast we are all in prints... hahahaha love it!!!!
Im so naloka when my dad ask me to ready this newspaper, then he told me about mama then sobrang naloka talaga ako... well i asked my mom about it then she told me nga na nung namamasyal sila sa US may lumapit na taga press sa kanya and interviewed her about philippines and etc then the press told her na publish daw yun the following day then... naloka na sila when they see the pic... GOD... im so proud of my family buti na lang GENERAL ako... hahahahah love it! really really love it!!!

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...