Monday, April 21, 2008

Swap

Swapping of sched???

hahahah i love it! last saturday i have work, kasi naman nakipag swap ako kay Kim.... hahahah the reason why ako nag swap is bec. by night of saturday i will go to Tiesto EVENT!!! hahahaha eh ayaw ko umabsent ng sunday kaya nakipag swap ako. thanks kim

ganun pala noh... boring pag wala yung mga talangang kasama mo sa ofc... hahah parang feeling ko wala akong ka kampi... but will sorry... im fabulous kaya naman som people ask me kung bakit ako nandun... hahahaha im so guys kahit na im so bad sa ofc some people or most of the people like me!!! hahahaha
well thanks to chinggay... hahaha sya kasi katabi ko eh...

hay, wala kaming ginawa kung hindi mag chikahan as in! hahahaha love it! plus dala ko pa yung camera ko kaya naman picture picture ang drama namin hahhahaha chinggay hope you like your picture sa multiply ko.

lunch... hahaha ako lang mag isa nag lunch kasi ayaw ko naman makipag plastikan dun sa ibang tao na nandun hahahahaha... nag starbucks lang ako and smoke.

hay... saturday!!! i love it!!!! thanks thanks thanks

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...