Sunday, July 6, 2008

Private Conversation with Boy Abunda (Text) with side story

around 3.00pm to 3.30 im watching FTV then i got a message from Tito Boy Abunda, whaaaaa i dont know why... then binasa ko na...
3.21
Boy Abunda (0917538****): Hey Gilbert, musta? watch the buzz, babatiin kita and tingnan mo yung damit ko.
Geri: Hi Tito Boy, im ok naman po... ikaw how are you? hope your ok. lagi naman ako nanood ng the buzz eh... hahahah cge po ill check your outfit.

then 4.00pm nanood na ako ng THE BUZZ.... whaaa i love the outfit nga!!! love it Tito Boy, whaaa.....

after the show i text Tito Boy....

Geri: Tito Boy, i love your outfit, how can i avail that? san office ni PUEY QUINONES.... or send me his contact number so that i can call him.... whaaa... i really really love the outfit.

Tito Boy: sure text him and inform him na ako nagbigay ng number nya sau. PUEY QUINONES 0927446****.
Geri: Thanks Tito Boy. be safe always.

then our conversation ends.... whaaa actually dalawa ka text ko, si PETER MENDOZA asking him about issue..... and SWEET kasi bday nya.

Note: its a personal text coming from tito boy. its not the kapamilya churva churva.... you can check my cellphone. whaaaaa... kasi yung iba...... wala lang no comment....

side story:

HAPPY BIRTHDAY SWEET!!!!

sa text din:

PETER MENDOZA: may nakasabay daw sya sa MRT lately...... ISANG AKTOR ang lilipat ng network..... matuloy na kaya itong paglipat nya dahil dati nya pa daw pinapangalandakan na lilipat sya .... ngunit subalit...... hanggang ngaun wala pang nagaganap...... hay sana naman this time tuloy na tuloy na... pero mukhang hindi dahil.... nagapply daw ito sa isang network na kung saan 24/7 buhay ang mga tao dito ngunit..... hindi sya nakapasa....... ngaun kaya? makaalis kaya sya sa NORTH and lumipat ng WEST??????? hmmmm abangan....

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...