Sunday, August 3, 2008

TEXT TEXT

Globe Smart so what? i dont care... hahahah you know why this past few days after kung mag change ng number sa GLOBE (thanks) for letting me change my number, sobrang fun kung magtext ng kung ano ano as in...

First i used to forward some messages coming from my friends.. well same old thingy but then again naisip ko na bakit hindi ako gumawa ng sarili ko.... i mean il not make as in gagawa ako ng quotes or what but ill forward qoutes na binabasa ko every morning. as in like collection of qoutes coming from my friends.... you dont get it no!!!! hahahhaha its like this before kasi my friends ako na nagbigay sa akin nito and before i dont read them aksi every morning lagi akong nag mamadali... eh ngaun no na kaya my time ako to read them... one outes per day then after that ill forward that qoute to all my friend wala lang just want to share kung ano yung na read ko thats it lang.

after that ill also sent them events updates ..... some are naloloka na sa daming events everyday hhahahaha... well they are updated naman... hahaha some kasi walang social life nabubuhay lang sa chismis hahahahaha anyways i dont want to churva that person kasi baka sumikat pa. hahahah

all my friends who always nakakatanggap nito sorry but thats life.... hahahahah love yah



GV GV lang friend!

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...