Monday, December 15, 2008

The 8th World Bazaar Festival

The 8th World Bazaar Festival in World Trade Center Pasay City.

Ticket price 25php

10am to 12 mid night



well, last sunday since christmas party... im planning to buy damit sana... thats why i went to WTC for some cute damit that will fit my personality... hahahaha love it! around 1pm nagpunta na ako alone lang, then i text my cuz chim and bea asking kung nasa WTC sila. so yun na! pag punta ko dun.... nakakaloka.... ang dami daming tao... as in!!! kaya naman hindi ako masyadong nag tagal kasi i cant stay ng matagal ng ganun ka dami yung tao... very OMG as in!!!!! well medyo naglibot naman ako... sa WTC



Pag pasok mo pa lang you will see a lot of christmas decorations as in.... Sale sya as in sobrang cheap may be bec. christmas mo lang sya ma use da bah... not unless you want this deco every bday mo, dami all localy made yung mga decoration....


then you will see some pic of showbiz persona.. sympre aside sa nandun ako hahahah may mga both din sila like nung sa pinsan ko who won the Pinoy Big Brother Season 2 Beatriz Saw... its in c27 near Judy Ann Santos Both.


Bea's Both C27 near Judy Ann Santos' Both near stage.

well.... may nabili naman ako kahit madaming tao... Golla Digi Case.. love it! kasi dati ko pa gusto toh kaso its to mahal... but dun sa WTC its for 180php kaya naman buy ako agad. kasi sa Mall like POWER MAC, iStudio its 750php kaloka noh!!!! naka save ako...

after ko sa WTC dahil nga wala akong damit na ma-buy for our christmas party, i went to G4 naman then dun ako naka buy ng damit





No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...