Thursday, February 25, 2010

Back to Blogging


I will back into blogging na, actually super dami na ng nagawa ko in my life special things and event na hindi ko na blog but this time im back into blogging special at this point of time in my life or sa family namin,

well im super sad about sa nangyayari sa life but i have to deal with it, wala naman na ako magagawa eh but to give what is best for mom, like make everyday a very special day for mom, kahit na mahirap but i can say that we are celebrating life.

yesterday super hirap for me to understand everything, but i have to, kasi sabi nga ng mga friends ko, sa akin kukuha ng lakas ang family ko dahil im a strong person, pero minsan mahina rin ako, kaya kahit strong ako, inside me is super weak, ang hirap kaya umiyak mag isa, wala akong kausap pero i have to be strong.

Hay... buhay, thank you GOD for giving us a chance, time and all with mom, i know naman that hindi mo sya pababayaan, we know naman na your always sa side namin to help us, guide us and give us power to accept everything.

Super salamat din ako for giving me such a wonderful friends, walang sawa na mag pray for mom and our family, plus thankful ako coz if i need someone to talk to nandyan sila despite of super busy sched. sa mga friends ko na super naiinis na for all my update and pangugulit sa facebook and twitter to pray for mom, i hope you understand kasi kung ganto rin ang mangyayari sa inyo, same lang din tayo ng gagawin. sorry if ganto ako coz, super na hurt ako sa ibang friends na nagrereklamo about flood update for mom, wala naman ako magagawa kasi its you account not my account, you can do naman what ever you want to do eh. I understand everything.

I wish na sana si Mama, tumagal pa, yun lang. i know naman na si Mama nabuhay ng fabulous, nagawa lahat ng gusto nya at nag enjoy naman. but syempre super happy ako if mom will have a longer and fabulous time.

that will happen bec. of your prayers, sana wag kayo mag sawa na mag pray para kay mama. i know naman na hindi talaga kayo mag sasawa.

Maraming Maraming Salamat.

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...