Saturday, February 27, 2010

March 27, 2010


Graduation na ang Lil Bro ko Christian General, I really really dont know kung ano gift ko sa kanya! well i asked him kung ano gusto nya pero wala naman sya sinasabi, what do you think kaya the best gift that i can give him, plus birthday nya narin.
ayaw nya ng itouch, psp ayaw nya... hay....

His a Nursing Student of Manila Doctors, proud of him kasi super smart nya!! really now whaa.. (joke) kasi naman pag nakikipag meeting ako sa mga doctors pag meron ako na term na i cant or hard to understand sya talaga nag sabi sa kin, plus talagang monitor sya sa mga med ni mom. kaya super aliw ako.

good thing with him, positive sya lagi sa situation namin, well ako rin naman. pero minsan hirap talaga, when i ask him na kausapin nya si papa and i relax nya, talagang sya kumakausap kay paps. thank you Ian for that, kahit papaano ikaw ang umaalalay ka papa.

you know what kung hindi nangyari toh sa family namin, my mom's gift para sa grad nya is new car, kasi yun ng gusto ni ian and gusto rin bigay ni mom sa kanya, since ganto yung situation namin sorry but mom cant give him car. =(

ill share lang one story sa inyo nung nasa MMC kami for her chemo, sabi ko kay mom na dapat lumakas na sya kasi grad ni ian, then mom told me, na car nga daw yung gift nya kay ian, then yung kapatid ko naman sabi nya kay mama

" kahit wag na car, gumaling ka na lang ok na gift yun..." then sympre na pa smile ako coz, iba talaga yung lil bro ko sa amin. you know naman may personality, matapang, makulit and hindi simple life style ko, pero yung lil bro ko, grabee.

wish ko na lang na sana si mama makaabot pa sa grad ng kapatid ko, and i know na mangyayari yun.

im planning of giving my mom a fabulous dress pang attend ng grad ng bro ko, i even contacted one of my friend designer to create one for her. pero no style pa ni mind ako, kaya still thinking of the fabulous dress for her.

in mom's case we are helping her how to stand and walk na, thanks to Rochelle my mom's PT for help us do this.

well me naman, graduation ng kapatid ko March 27, pabalik pa lang ako ng Manila nun galing boracay, pero what im planning to do is to move my flight earlier, para naman makasama ako sa grad nya.

well, maaga pa naman pero need to think of something that will make that will make this event more special.

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...