Monday, December 13, 2010

Sarah G vs Cristine Reyes


blog article from: http://www.getitfromboy.net 

Sarah Geronimo reportedly said that “Pag magaling magsayaw habulin ng mga babaeng sexy”, during the rehearsal to today’s ASAP VX. Sarah Geronimo reportedly said this on the microphone for all the stars present during the rehearsals to hear. Sarah Geronimo is said to be referring to her former boyfriend Rayver Cruz and Rayver’s current girlfriend Cristine Reyes. Cristine Reyes did not hide her displeasure with Sarah Geronimo on Twitter after learning about that alleged retort by Sarah Geronimo. In Cristine Reyes‘ twitter handle, “Pilyang Sweet”, she first started her rant against someone who obviously is Sarah Geronimo by saying, “I AM SO PISSED RIGHT NOW!”, then she hinted on what caused her annoyance with the Pop Princess saying, “Hindi ko gusto yun banat ng drama princess porket wala ako sa ASAP XV.akala mo ba e hindi makakarating sakin? Punong puno na ako sayo. Pag mamagaling magsayaw habulin ng mga babaeng sexy… FYI mali ka ng dialogue e baka habulin mo. Ikaw ang naghabol! binreak ka nga e! Nakikipaghiwalay sayo. Ikaw ang habol ng habol! Alam mo yan! Alam mo ang TOTOO!!! Sa microphone mo pa sinabi para marinig lahat ng artista!


Cristine Reyes then questioned Sarah Geronimo’s real persona behind the cameras saying, “napakasweet at napakabait ng image mo! Bakit Hindi mo totohanin in REAL LIFE? pakabait ng image mo Hindi nila alam Grabe ka Lang umarte! Nagpapatanggal ka ng artista sa asap kasi Di mo kaya makasama! Arte mo! What a backstabber with a super goody goody image and super sweet smile!

Cristine Reyes ranted also: “uulitin ko Lang ha bago mo ka magbitaw ng salita siguraduhin mong Totoo! Kumanta ka na Lang! Bwiset ka! Paka-bitter mo! wag na wag mong sasabihin na ako ang naghabol dahil alam nating lahat na Ikaw ang halos mamatay sa kakahabol! alam mo yan! at alam mong malinis kunsensya ko dahil Wala akong kasalanan sayo kaya tigilan mo ko ha! wag mo ko pikunin! Naiirita ako sobra!”

Cristine Reyes ended her rants with several clues as to who it is she is referring to: “Ayoko na mag-asap kasi ako naman ang aarte sa ngayon! Gagayahin ko rin ang drama niya! DRAMA PRINCESS!!!!!! Wag mo ko paparinggan at sasabihan ng walang katotohanan wag mo ko simulan kasi marami ako alam na kaartehan mo! IDOL pa naman kita!.” Sarah Geronimo is known as the Pop Princess and starred in the recent ABS-CBN show, 1DOL.

Update: Cristine Reyes is not yet through with Sarah Geronimo. As of press time, Cristine Reyes continues to tweet against Sarah Geronimo saying “Hindi usapan ang talent o paramihan ng fans! Hindi ako naghahanap ng kakampi! Magttweet ako ng Kahit ano dahil Sakin to”. Meanwhile, the Pop Princess chose to keep silent about the issue. Of which, Cristine Reyes is sure how Sarah Geronimo will react about this issue saying, “I’m so sure magddrama na naman yan. paawa effect. very talented. beat actress! Grand slam! mabuhay ka IDOL! bow ako sayo.” Confirmed it is really Sarah Geronimo when Cristine Reyes also confronted Sarah Geronimo’s PA, Anna Dasig on Twitter saying, “yung alaga mo pagsabihan mo wag ako! nananahimik ako.” Anna Dasig meanwhile explained to Cristine Reyes what really happened on that ASAP XV rehearsal: “nagbibiruan lang sila ni john pratts kanina..ewan ko kung bakit kailangan mong mag react ng over ng ganito? Relax ka lang! Alamin mo muna kung ano ang punot dulo bago ka magreact ng ganyan.”


from: http://getitfromboy.net/cristine-reyes-rants-against-sarah-geronimo/

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...