Saturday, May 28, 2011

Happy 18th Birthday Gf (Carina Watanabe)

Last Thursday ang bonggang Birthday Celebration ng GF ko, as in GF talaga?? NO! Gf kasi ang tawagan namin coz wala lang, arte lang!! anyway She celebrated her birthday at Bugsy's in BGC Taguig City with super close friends nya.

Happy 18th Birthday GF (Grabeeee dalaga ka na)

Her Birthday Gift, super fab noh,,,, well Mango Bravo is my fave cake from Conti's and since fave ko sya yan na gift ko sa kanya.... sosyalan lang.... =)



ang mahal nya gf ah.... Chos lang =)Birthday mo naman eh minsan lang kita mabigyan ng gift... hahahahaha love yah

aside sa akin na celeb meron pang isa, Carlos Morales Bf ng Sister ng Bf ni GF (gets?) hahahahaha

Doll Face, wala pa ako dyan... chos =)

Doll Battle (labanan ng mga manyika)

oh..... wala lang.. magaganda lang talaga mga friends ko..... kulang pa yan.... =)






Happy Happy 18th Birthday Again GF, wala ng drama drama basta alam mo na yun... love yah!!! Mwah....

Bugsy's Bar and Bistro
Burgos Circle
Burgos Circle, Forbestown, Bonifacio Global City, Taguig, Metro Manila, PH
Telephone: (63 2) 391-7978

Note
OTHER DETAILS
Operating HoursMonday to Sunday 5:00pm to 4:00amCuisineAmerican, InternationalAmbianceCasualSpecialtiesBuffalo Tenders, Bugsy Siegel, Bugsy's Cured Beef Surprise, Bugsy’s Cured Beef Surprise and Burn, Bugsy, and BurnPaymentCash / Credit CardBudgetP200 - P499

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...