Tuesday, March 20, 2012

My Wall Art or Frames

Just want to share some of my wall arts sa bahay.... Medyo mahirap ako magiisip kung what kind of wall art ang ilalagay ko sa bahay..... Pero sa ngayon yan muna.... =)

This is my wall art sa room ko... Thanks to Niccolo Cosme for the Mother and Child...

And of course ang pinakamamahal ko na babae sa mundo, picture ng mom ko.... I super miss her.... Hope gusto nya yung ayos ko sa bahay....

Sa ibabaw ng floor lamp ko.... Exported from old fab crip yang frame na yan... Sa room ko... Hehehe

Frame give to my mom by my auntie tess from bicol....

And sa kitchen ko.... Papemelroti wall art and extended chuchu frame given by my tita.... Madaming nagsasabi na ang cute daw ng frames..... Hehe...

Yun lang thats my wall frames.... Hindi ko pa napost yung sa room ko sa taas ng bed ko kasi hindi ko pa naayos, plus even sa comfort room my wall art din ako... Hindi ko pa na post....

Sent from my BlackBerry® PlayBook™
www.blackberry.com

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...