Monday, March 19, 2012

Trash Can for Magazines


Ok so sunod sunod na pag blog ko.... Hehehe... Anyway...

Since letran days super collect na ako ng magazines kaya nga when you visit my room sa old fab crib ko you will see all my magazines as in tamba.... Fashion Magazine fave ko... But things is nag babago... Why kasi from fashion mag to fashion home magazine. Yes oh Yes... When i moved place i really really love home magazine kasi mahal mag pa interior... Alam nyo yan... Kaya naman nag start na dumami ang magazine ko sa fab crib thats why bumili ako ng trash can...

Ops... No no no hindi ko itatapon yung magazine.... Dun ko ilalagay sila.... Hehehe magazine rock is so old.... Not unless bongga yung design... Bongga nga mahala naman....

I went to Ikea Shop in Makati just to look around kung meron bang bongga... I saw this red big cute trash bin... Yeah... Not Can kasi plastic sya... Lol... At first bakit ako bibili ng trash bin eh complete na sa bahay... Oh well its cute and very cheap for only 180php... Not bad right?

Pagdating ko sa bahay... Hindi ko alam kung ano use na binili ko... Eh maganda chaka naman kung basura lang lalagay ko....

So ang ginawa ko sa trash bin nilagyan ko na lang sya ng magazines ko... Then sabi ko na lang wow bongga i can use this pala to be my magazine rock.... Ops now i will call it magazine bin... Hehehehehe....


Sent from my BlackBerry® PlayBook™
www.blackberry.com

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...