Friday, August 24, 2012

Insta Life to Insta Frame

Oh ayan isang ganap na naman sa buhay!!! Whoooo hoo... This is my 3rd Project!!!! Yeaaaah bah!!

Materials:
Fave Insta Photos
Frames

Yan lang ang materials!!!

Eh gandang ganda kayo sa mga pics nyo sa instagram, eh bakit lalo natin pa bonggahin!! Papaano naman ung ibang tao na walang instagram, facebook and twitter?

Ito na ang kasagutan!!

Bakit hindi nyo ipaprint ang mga pics nyo at ilagay sa frame then display nyo sa bahay nyo para kabog!! Diba.. Maaliw pa ung mga pupunta sa bahay nyo... Tulad ng ginawa ko, nag print lang ako ng pics ko (Molo.me) parang instagram din para sa mga bb users. Ok tapos, ilagay sa frame... Yun lang ganun sa simple...

Bongga pa rin talaga kung ang picture mo na print at nilagay or display sa bahay, bakit ang facebook ba kaya mo ipaframe at display sa bahay? Lol

Oh ayan.. Ang 3rd Project ko.. Hindi ko alam kung napost ko dito ung 2nd project ko, pero check ko later tapos post ko kung wala pa. Bongga lang ang project.. Lakas maka alis ng stressssss...


Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...