Sunday, August 12, 2012

My Dapitan Arcade Trip!

Hey Fabbies, what's up? Kaloka, I can't sleep.. Kaya Bloging ging muna ako.

Just what to share my trip to Dapitan Arcade, nakakaloka kasi maraming nagsasabi sa akin na bongga daw sa DA (Dapitan Arcade) kasi ang mura ng mga Displays for Fab Crib, as in mura mura daw.

Why not try ko magpunta. But what I did first is to bring few cash lang para I can see kung talagang bongga nga diba and baka hindi ko bet ung mga items. Oh well this is it!!!

Nag Taxi ako on my way to DA, kuda palang ni manong na farness naloka agad ako, for sure taxi pa lang pak na!! Ok after few mins of travel time (parang province naman ang pinuntahan ko) nakarating din ako.

Dapitan Arcade
Para syang isang talipapa na instead na gulay at kung ano ano.. Mga gamit pang bahay nga!! Oh diba..

Sa labas mga native native keme keme and sa loob dun na ang mga Displays..

At ito ang mga nabili ko!

Display Balls, Small 3 for 100, the Big 50 each (you can make Tawad pa)

Small Rattan Vase 200 Each

Horse Display 350

Big Rattan Vase 350 to 400

Plates, 40 to 50

Leather Box 400php

Tiffany Breaky Table Set, Chair 550, Table 1,500

Bamboo Sticks 8php and Big Vase 350php


Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...