Friday, August 31, 2012

New Books Fashion and Interior Books

Read Read Read

Whaaa... aliw much, yesterday while doing something sa Greenbelt nag lakad lakad ako sa GB1 then i checked Filbars kasi usually nag hahanap ako ng coffee table books and Magazine kahit back issues, wala lang bet na bet ko lang... then may nakita ako na bongga...

One Year na ako sa FabCrib and wala ako masyadong ginawa kung hindi nag palipatlipat ng gamit once may nakita ako na maganda sa magazine.

Ngayon nakabili ako ng 3 Books na all about pag aayos ng mga bagay bagay sa loob ng bahay...

Visual Chronicles by Linda Woods and Karen Dinino
(The No Fear Guide to Creating Art Jornals, Creative Manifestos and Altered Books

Cottage Style all about Furniture Fabric and Color

Windows with Style DIY window treatments.

last night while browsing them naaliw ako kasi daming ideas and nakakuha ako ng inspiration sa mga books na yan if ever i change the color of my walls and other stuff.

ito pa ang malala, nakakaadik ang amoy ng OLD BOOKS or Second Hand Books... why una nabili ko sila sa murang halaga kasi nga 2nd Hand.

oh well book hunting pa soon and i will update you guys sa lahat ng pagbabago sa FabCrib Inspired by this books. =)

Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...