Sunday, August 5, 2012

Saturday, Nga Nga lang

Isang Bed Weather na Saturday for me... yay!!!! hay naku what new pag weekend super late ako magising gawa ng rampa pag friday.... tsk tsk tsk.. i woke up like 10.30 in the morning...

and my saturday started by cooking my brunch na Pancit Canton.. well im tamad kasi to cook other food kasi pag ako ang kumilos.. gosh lahat ng gamit sa kitchen ko nagagamit and after masakit ang back ko dahil sa pag huhugas ng mga pinag gamitan..

after cooking pancit canton, i need to update my Blackberry PLaybook, excited much? not really coz according sa twitter wala naman malaking pagbabago ang magaganap sa Playbook, i think something lang with the Apps and Wifi.. thats it lang... well sympre i need to update my playbook pa rin..

while waiting naman to update my PB tamang laffang muna ang crunch and drink ng kape.. hehehehe then watch ng TV

then i bigla naman ako ng crave ng twister fries, gawa ng mga tweet about twister fries.. hehehehe so i called Mc Donalds Delivery and orders Double Cheese Burger Meal with Twister Fries and Sundae. =) Cheat Day eh, plus wala pa maganap sa Fab CRib.

Note: sana may mga size ang Twister Fries kasi yung regular size nila ang few ng laman, parang hindi sulit ang 59php ko, anyway namiss ko rin naman yung Twister Fries.

eh gabi na kaya wala pa rin magawa sa balur, kasi naulan... i want to go out sana pero because of eULANDA no na lang... sabi nga nila diba "STAY DRY AND SAFE" kaya yun ang ginawa ko...

NGA NGA sa balur.. =)

ops just want to share pala my door na kanina lang kinabit ulit, i change lang the Color kasi hindi ko be... =) Mura lang bayad ko kasi tumawag lang ako ng naglalakad na carpenter to fix the color of my door.

Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...