Monday, August 6, 2012

ZenZest Room and Linen Fragrance

One of my fave scents for FabCrib ZenZest Room and Linen Fragrance, we all need a relaxing scent after work, sa super busy and strees na mga utos ni boss, mga bagong idea para sa mga TVC at magulong mga kaofficemate, after work syempre as much as possible gusto mo ung marelax ka, kaya naman niTry ko ung product ng ZenZest, infairness.. Bongga sya.. May story behind this eh.. Ito share ko sa inyo..

Last Year, when I moved to Newport City, syempre busy busihan ang fab sa kakaayos ng balur, buy ng magazine, check ng mga kung ano anu sa internet, I check Divine M Lee's Tumblr account, taray tumblr pa noon yan.. Eh ngayon site na talaga ni madam, sa www.Divinemlee.com ko na sight ang fragrance ng ZenZest. Sympre naka dalaw na ako sa balur ni Madam (Meeting with Niccolo Cosme for Red Whistle) eh ang lakas maka sosyal ng balur, kaya naman niTry ko yung Room Fragrance and Linen Fragrance ng ZenZest, ayun naadik ako at laging 2 or 3 ang binibili ko. I asked Ethel Booba na ibigay na lang nya sa akin ung bigay ng Beckynights gift sa kanya na room fragrance, nung nagguest sya dito.

Now super dami kung bottles ng ZenZest Fragrance, nakakahinayang naman the bottles eh we can return naman the bote para magamit ulit nila nasave pa natin si mother earth. Nashare ko toh sa tweet ko kay Divine Lee and Ms ZenZest, para they can consider naman may suggestion to them.

Anyway, how much naman toh? Hay naku, super mura lang nya I think nasa 180php lang.. Ano ba naman ung 180 marelax ka naman ng bongga, mawawala lahat ng BV na naganap sayo the whole day.. Try nyo ang ZenZest Room or Linen Fragrance and other products nila.

Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...