Thursday, May 2, 2013

Happy Birthday Jerik

So love it! For the Love nga naman diba..

I received message coming from my friend Dea, asking me if I can asked all my celebs friend to do a fan sign kasi daw bday ng BF nya na si Jerik na friend ko rin.. Hindi naman ako nag promise kasi I don't know kung papaano ko sya gagawin bilang nahihiya ako sa mga friends na magpagawa sa kanila ng fan sign pero syempre nagtry na parin ako bilang Birthday naman...

Nagtxt, bbm, facebook and tweet ako sa kanila.. And I'm so happy kasi napaunlakan nila ang request ko, dali dali naman silang gumawa and nagtanong ng email ad ko.

Kaya naman Maraming Maraming salamat kina Francine Prieto, Ara Mina and Wendy Tabusalla sa effort and Fan Sign.

Happy Happy Birthday Jerik and Dea! Iba ka mag love sa BF mo.

Oh Well!!!

Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...