Monday, May 13, 2013

Happy Mother's Day Mama

Yay! Mothers day na naman.. Oh well what's new for 3 years, lagi ako nagiging emotional tuwing darating ang araw na to. 3 years na kasi ako nag celebrate ng Mothers day sa Heritage Park Taguig City and until now masakit pa rin ang pakiramdam bilang hindi ko na nakakasama si Mama. Hay.. I Super miss my mom talaga...

I woke up early like around 7am, I don't know why.. So nagpunta ako sa Heritage para icelebrate ang Mothers day, pero naisip mo na ako kung ano pa ang pwede kung gawin, so bili ng flowers and food..

Bago ako magpunta sa Heritage sinriwa ko yung mga alaala ni Mama at nag post ako sa twitter and facebook. Naiiyak ako everytime nakaka tangap ako ng notification na may nag comment, may naglike sa mga post ko dahil feel ko naramdam nila ang lungkot sa akin..

Around 10am nagpunta na ako kay Mama at dun ang celebrate ng Mothers day..

Mama, I Love You so much and I Miss you!!

Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...