Thursday, May 30, 2013

Scented Wax

Oh oh and oh... I really really addicted with some essential, relaxing, chill chill, spa scent.. From scented oils now scented wax.. Ops.. Hindi sya scented candles... Scented wax from Everyday Candles.

Binili ko sya kasi lagi ko nakikita sa dept stores, at sympre I want to try it, so one day while waiting for my service (eastwood) going home (Newport) napadaan ako sa Everyday Candles and I asked the sales lady how much and what is the best seller item nila, and they told me na Fresh Linen (bago sa ears ko) and Fresh Bamboo (one of my fave scent) naamaze ako kasi wax sya and hindi sya scented oil, so sabi ko nga bilang adik na ako sa scented oils. Bumili ako, for only 150php. Sabi ni Ate, ilagay lang sa burner and un na. Matagal daw sya maubos (wow hindi na ako bibili bilang matagal pala) at hindi na kinakailangan water unlike sa scented oils na you need to add water.

Infairness... As in infairness.. Hindi ako nagkamali.. Smells really really good, again very relaxing at nakakachill ang amoy nya.. Lakas maka antok kaya lagi akong late sa ofc, pero traffic talaga ang dahilan.. Ok lang.. Hahahaha oh well..

Meron silang scented candles and burners, good thing also sabi ni ate gawa daw sa soya yung mga items nila.. Wow very natural..

Basta try nyo.. Mura lang.. =)


Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...