Monday, June 17, 2013

New Nescafe Frappe

Alam nyo ba na I'm a coffee addict as in, malakas ako mag coffee (kaya ng coffee addict eh) kanina nag punta ako sa Metro Gaisano para bumili ng dinner ko and nakita ko tong New Nescafe Frappe (10php lang) kaya naman avail agad ako ng 5pcs.

Meron syang dalawang flavor isang cookies and Cream and Mallow naman yung isa. Bilang masarap mag coffee ngayon kasi naulan nitry ko yung cookies and cream, malamig na water, 3 cubes ice and that's it you have Frappe na and infairness... As in infairness.. Swak na swak ang sarap ng Nescafe Frappe Cookies and Cream. Masarap na sa abot kayang presyo, for sure pa nitry nyo to, hindi na kayo pupunta sa mamahaling coffee shop dahil sa mismong bahay nyo kaya nyo ng gumawa ng kape sa swak sa bulsa!

Avail nyo na ang Nescafe Frappe, gora na sa mga suking tindahan at buy na!!

Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...