Wednesday, June 19, 2013

Wednesday Morning

This is really something! Hindi ko kinakaya.. As in hindi ko kinakaya! Malala ang araw na toh!

I woke up super early like 5.30am para hindi ako ma-late sa office, then I called Dunkin Donuts Butterfly Garden for my break but fail sya kasi ang tagal ko mag wait wala pala, so ending I drink coffee na lang Nescafe Frappe Choco Mallows, then while watching UKG, nakita ko pa yung friend ko guest so ayun...

7.20am ready na ako.. Kaso hindi ako magshuttle kasi baka ma-late ako, nakita ko bigla yung City Link Bus at hinabol ko sya.. I can't imagine that early 7.30am magtatakbo ako.. Oh well..

We know naman na pag umulan alam nyo na ang kalakip nyan, traffic kahit saan.. Kaya naman late din ako sa ofc, dumating ako around 9.20am.. Hay!! Nakakaloka, sana mamaya hindi ako mastarnded pauwi..

Ingat guys!! Blogging while working.. Hehehehe

Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...