Thursday, July 11, 2013

I'm following Them!!

Alam nyo naman na I love blogging, at mas pinatibay pa yan ng mga tao na nagbibigay inspiration sa akin tulad ni lifestyle blogger Madam Jenni Epperson (htttp://jenniepperson.com) and Interior Designer Elle Uy (http://swictheroom.com and http://duodecostudio.com)

Last night after ko umuwi sa fab crib, dumaan ako sa 711 for my load, then I checked their magazines stand and avail the Real Living July issue. While browsing I saw one page featuring Jenni "Lifestyle Blogger and Mom" Epperson's Rise and Shine Items (nanakita ko na in person sa The Ramp in Glorietta) sayang hindi pa ako nakakabili ng items nya gawa ng medyo kapus pa sa budjey, pero pagnakaluwag luwag I push talaga ang pag avail)

Then nagpatuloy ang pag browse ko at nakita ko naman ang full feature ng shop ni Elle "The Interior Designer, Duo Deco Goddess" Uy grabeeeeeeee ganda ng mga items nya kasi may twist lahat.. If icheck nyo yung website nya maloloka kayo sa ganda.. Whaaaaaa hindi pa nga ako nakakavisit sa shop nya gawa ng marami pa akong ganap sa bahay at medyo malayo kasi... Pero pag maluwag sched ko cge I push ko rin ang pagpunta..

Anyways: I'm happy kasi hindi ako nagkamali ng pina-follow sa twitter and blog, why? Kasi I learned a lot from them, galing lang, when its come to lifestyle living nandyan si Madam Jenni, sa mga design sa bahay nandyan si Elle, galing lang kasi sa isang post nila they can change your life na..

Thanks again Jenni and Elle for sharing everything! Kudos
Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...