Friday, July 12, 2013

Should I go for Apple?

That's my question... Ok ba ang Apple products esp. Iphone and Ipad??

Whaaaaa... Sanay lang ako sa ipod hind sa iphone and ipad.. Pero mukhang dapat na ako mag iphone or ipad kasi most of my friend use Iphone/Ipad.

Oh well ako naman kasi Blackberry User na talaga ako kasi ayaw ko ng masyadong complicated lalo na ang iphone and ipad. I have BB9900 and BB Playbook, pero para gusto ko na rin mag ipad (ipadmini) kasi small lang and may Instagram.. Ako na nga lang ata ang walang IG sa lahat ng mga friends ko eh, I'm so inggt kasi hindi ako makapag selfie! Lol..

Hay.. I think base naman sa mga review ng ipadmin ok naman sya.. Baka mag ipadmini ako... Baka pa lang naman.. If ever, pag nakaluwang luwang.. Lol

Tell me naman kung ok ang ipad mini oh.. Thanks thanks
Sent from my BlackBerry® wireless handheld

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...