Saturday, August 10, 2013

Dunkin Donuts for Fab Geri =)

Grabee na ang dami dami ng bago sa Dunkin Donuts, naalala ko nung bata pa ako lagi nagdadala si mama ng dunkin for us and hindi ko kakainin dahil gagawin kung baon sa school, naalala ko rin nung high school kami lagi ako kumakain sa Dunkin Donuts sa Malate dun sa tabi ng Malate Church, meron pa silang promo na 20php you get 2 Donuts and 1 drink, walang palya yan tuwing umaga nung high school bago kami mag flag ceremony... Daming alala ang nabigay ng dunkin donuts sa buhay ko.

Ngayon sympre kahit marami na ang nag lalabasan na mga Donuts Salon, i still go with my fave donut parlor which is Dunkin Donut.

Sa baba ng condo ko sa newport walang palya din ang lagi kung pagdalawa sa Dunkin Donuts, halos knows na ako ng mga tao dun from manager to screw, super nice nila sa akin, wala ako masabi.

Oh well ngayon na nasa bahay ako, i want to eat donuts so tumawag ako and nag order ng donut at ito ang mga kinain ko...









i Love you Sabado.... 

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...