Saturday, August 17, 2013

TBT and 5k Samsung S3


Wala na ako maisip na iupload para tbt na yan sa instagram kaya naman gumawa na lang ako ng ganito, anyways nakakaloka kasi super busy ako ng thursday ko... Hehehehe anyway dapat flight ko ng thursday papuntang puerto princesa pero hindi ako natuloy kasi i have work at biglaan magyaya si lenz kaya naman hindi ako naka join sa kanya, i hope his having fum naman sa palawan. 

Oh well... Alam nyo ba na may kalakalan ng mga magagandang phone sa may sm north na mura, sinamahan ko yung friend ko na bumili ng cellphone at nagulat ako sa nalaman ko... Hahahaha

Arbe, suggested us na dun sa bridge ng sm north bumii ng phoen kasi mura, nakabili si rey ng samsung s3 brandnew sa halagang 5k. Infairness bongga nga ang s3 nanabili nya...

Oh well.... Mukhang enjoy naman na si rey sa nyo phone nya... 


Post ng wala lng hehehe






No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...