Sunday, October 27, 2013

I'm Bakla-la



I'm back la.... Hahaha mag babalik na ulit ako sa pag post ng kung anik anik dito sa blog ko, medyo matagal tagal din ako nawala pero keri lang dahil pag nawawala naman ako sa blog nag babalik din naman ako. 

Ang dami dami kung gusto ihanash dito sa blog ko kaso baka malurky kayo... Hahaha about personal life, tapos love life tapos chika sa mga friendships... Hehehe anyways I can't sleep kaya naman mag blog na lang ulit para ma pagod ang mata ko... Hahaha 

Hindi ko madalas ma update to pero pweds nyo naman ako ifollow sa mga social media sites account ko tulad ng twitter and facebook plus ig. For my twitter and uid ko is @iamfabulousgeri for facebook naman just search gilbert Bayta general

Oh sya na magiisip ako ng I blog ko for now ito muna..



Good vibes always,
geri

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...