Tuesday, October 29, 2013

Pasabik muna tayo sa Christmas

Oh yes.. Oo noh... Nalalapit na ang christmas at alam nyo na kung ano next isang damakmak na kainan, party party at kung ano anung reunion, kaya naman humanda na tayo sa pasko... 

Una kailangan natin ramdamin ang kapaskuhan... Papaano? Maglagay ng kung anik anik na magpaparadam sa atin nito tulad ng christmas Decorations...

Sa pinas october palang ramdam mo na ang pasko, oh yes ganun ka excited ang mga pinoy.

Nung saturday lang ako naglagay ng christmas deco sa bahay ko at pati narin sa bahay namin sa villamor.


Ang christmas tree ko sa bahay.... 

Angel, Belen and Christmas Balls

Christmas Decorations naman sa Mansion De Familia General


Oh ayan medyo ramdam ko na ang pasko sa bahay namin pati na rin sa bahay ko, maglalagay din or mag post din ako ng mga decoration sa ibat ibang lugar dito sa pinas....

Maligayang Pasko!
















No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...