Friday, May 1, 2015

House Manila Ph


Wow newly opened club in Newport City, Remington Hotel.

Ok nakakaloka when my friend Kat De Castro Invited me para to go out but then again hindi ako naka join gawa ng mga ganap ko sa buhay. I asked Kat kunf anong bar yun, then she told me nga its House Manila Ph near my place. So ang gunawa ko nag research ako about the place at i found out na yung mga boss ko sa Club Halo ang owner ng House Manila na sya ring owner ng Palladuim sa Makati, ang pinaka best dito is Resident Dj nila is my long lost friend na Dj Trinity na kawork ko dati sa Club Halo. 

So ito na ang mga pictures... All i can say is that ang bongga nya lang, nawala man ang Opus and Republiq sa Newport, Meron naman nag hihintay at handa kang patuloyin sa HOUSE MANILA. 

Meet my friend Dj Lady Trinity (House Manila's Resident Dj)

Ang bonggang pailaw ng House na tyak na tyak ma enjoy ng bawat party people.





And my OOTN that night


Cheers for GVness 





No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...