Friday, December 25, 2015

‪#‎ItsTheSeasonToBeJolly‬

Well Well Well.... its Christmas Time!! Ano nga ba ang ganap ko sa buhay ngayong araw na 'to bilang Christmas??

Started my day right actually Dec. 24 pa lang excited na ako for Christmas, sa super excited ko wala akong plans....

pero I can say marami kung kuda at mga bagay bagay na napansin na and made me sad... =(

After ng mga ganap ko kagabi I decided to go and celebrate my Christmas with my Family. kasi alamo ko naman nag expect na ako na wala talaga ako makakasama sa Christmas, Well honestly meron ako kasama sa bahay si Gelo but since may work sya on a holiday so never na ako nag expect na may kasama talaga ako pero sinabi nya na he will lgo home around 3am. Oh well...

My Fave Spot sa Mansion De Familia General

around 11.45pm dumating ako sa Mansion namin at una ko nakita my older brother, well same thing My Brother Eric General is drinking with his tropa. I had one shot and one Photo Op with him and his friends... yes one picture lang kasi may cut off... hahaha after that photo op isang shot ng kung ano iniinum nila. Then pag pasok ko I saw miy dad making kalikot of his mobile Phone, the traditional way nag bles ako for respect then dad told me " Nabuhay ka ata?" and medyo naloka ako with him then he said "Merry Christmas" and dedma na ako.




Imelda Squad 

Then went to our Second floor to say hi to Imelda.... Honestly super na touch ako when she said na super na miss nya ako, for how many months na hindi nya ako nakita at hindi ako nag pupunta sa bahay, ramdam ko ang pag ka miss ni Imelda and Squad sa akin... nag bonding kami sa room nila at kung ano ano chika ang ginawa namin. I so happy to see them again, while doing this blog medyo na iiyak ako. 

Imelda ask me to eat na daw kasi dami daw silang ginawa na food... sabi ko na lang later na. Nag punta ako sa Terrace namin to check on my two boys, neggie and bimby.

Nasa Entertainment area naman namin is my youngest brother Christian and he said... wow kuya napadalaw ka and medyo na awkward moment ako don.

Bakit nga ba???? ano bang meron.... honestly ayaw ko na ipag patuloy this kasi naiiyak talaga ako, gusto ko na lang mag kwento sa inyo pero baka sa sunod na lang, dahil hindi ko napipigilan na umiyak.

na miss ko talaga bahay namin... parang gusti ko na lang bumalik sa bahay namin....

nung pauwi na ako Imelda told me na may ipapauwi daw sya and ang sweet nya lang dun.



I continue this post na lang for some official statement at nararamdaman ko during Christnas.








No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...