Saturday, December 19, 2015

My New Lifestyle

Hay... Super challenging sa akin ang mag iba ng lifestyle lalo na kailangan ko. This past few days kung friends ko kayo sa FB, IG and Twitter for sure update kayo, kung no naman nag post ako dito sa blog ko about my health issue.

Dati super taba ko so i have to undergo my program which is #TheBadingkinitanprogram where in one meal a day and everyday gym, na avail ko naman ang pagpayat ko para iwas sa sakit pero this time mukhang ichange ko na alng lifestyle ko dahil mataas lagi ang BP ko, well issue na sa family namin ang HB kaya naman maaring nadamay na ako.

I avail ang Mandatory Mirror selfie haha well ito na me ngayon... Saksakan ng ganda hahaha chos lang, hindi na kayo mabiro. 

Shyet ang ganda ganda ko pala talaga ah....


Anyways balik sa post.. Ayun na nga kinakailangan ko na mag iba ng lifestyle so meaning bawal na ang masyadong pag kain ng pork, pagpupuyat, pag smoke at pag inom ng malala... Dahil tumataas ang BP ko (perks of being fabulous) so i need to take care of myself and love myself.

At ito ang kinakain ko while posting this blog! Whaaaaa gulay, pineapple and my maintenance. Feeling ko ang tanda tanda ko or i declare ko na its official.. Matanda na me dahil my maintenance na ako.

Well wish me luck at sana magampanan ko to! Kinakailangan dahil sa sarili ayaw ko naman masabihan na single/payat hindi naman healthy! Ano kaya yun.

Hehe mabuhay kayong lahat! 


No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...