Sunday, January 17, 2016

Funk Trunk Ph is ❤️

Ok when it comes to abubot im so mapili and maarti as much as possible I want yung cute and claz!

So thank you to @funktrunkph for my new iphone or smartphone case ang claz lang kasi made of wood. 

This is my second time na magkaroon ng ganito first is for my iphone 5 and during that time wala pa masyadong buyer sila i used to check yung ig nila and meet meet ang peg that time. Na meet ko yung owner nila sa greenbelt 5, dalawa yung item na kinuha ko para sa boyfriend ko rin yung isa hahaha couple case (corny) 

Hindi lang case for phone but they also sell wooden Bluetooth speakers, wooden watch and shades... Baka next time wooden heart na rin ibenta nila hahaha

My 1st wooden case for my iphone 5 (@funktrunkph)




Follow them sa IG for details kung saan makaka avail ng items nila 


No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...