Tuesday, January 5, 2016

HNY from Fab Geri

It's the last day of 2p15 and i have nothing to do... whaaaa... around hapon ng Dec 31, nag iisip ako of what to do kasi naman parang bagot na bagot ako sa bahay tapos yung kasama ko pa is bagot din kasama so... what i did is to sent txt message or should i say imsg my #TheSundayGroup and check kung sino ang available sa kanila. Si Drew lang available kaya naman i invited him to have coffee with me sa Fully Book BGC.

Christmas Edition Drinks from SB, finally na complete ko na rin yung stickers sa SB for Vocal, binigay ko na rin yung cute na gift ko kay drew from CHORVA PAD.

after ng coffee kasi kinakailangan na mag pack up gawa ng matulog pa si drew kasi may work pa sya, so sinamantala ko na rin ang mamili ng ihahanda for new year.

2 kind of pasta, chicken and Ham para sa handa tonight.

Ang makasalanang Baked Mac with 3 kind of cheese

Baked Mac by Fab

Roasted Chicken with Dahol to make it Sosyal. 

Hot and Spicy Pesto 

Table Presenatation

New Year Selfie

after sa Mansion De Familia General attack naman ang Sunday Group.


No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...