Monday, January 11, 2016

#PaKi (PatPat & Kian) Surprised Party for Patpat

I was invited for a surprise party for Pat's Birthday in Malayan Ortigas and all I can say is May mga tao pa rin na naniniwala sa Forever 😂

Ang sweet lang ang event, why kasi surprise sya and Kian Ang is the one planning the event.

Kian rented a unit and the pool area at ang audience participation namin is magtago at ma witness ang happiness nila.... Yes naingit ako wishing that someday may gagawa rin sa akin pero nga nga hahahaha 😂

Nag hire ng singer to serenade Patpat and may pa petals sa floor for additional sweetness hahahaha 

Ayan si kuya.. I think his name is Julian na theater actor. Look at the floor avail na avail ang petals ni Kian.... Hahaha

Ang smile naman ni Patpat diba babae lang sa ganap! I feel him kahit naman sino ang gagawa ng ganito maniniwala ka pa rin sa FOREVS hahaha

Ayan ang Class picture! Hindi pa full casting yan yung iba kasi lateness ang ganap sa buhay

At hindi pa tapos ang ganap! Pag baba sa unit may pa petals ulit at paballoons diba 

At may pa second round ng pag blow... This time mah teady bear naman... That i can say!! Nyeta ka Kian!!! Inggit ako sa bear as in!

Oo Ger!! Single pa ako!! Ikaw single ka pa rin naman diba.... Hahah yes ako po ang gumawa ang memes hehehe 

Ayan full casting na kami! Say Hello to the Pepper Nation! 😂 

May mga bet ako sa kanila pero saka na kasi baka ma reject! #PepperKiller me hahaha 😂







Oh well im so happy for them... Stay in LOVE and Happiest Birthday PatPat










1 comment :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...