Tuesday, January 5, 2016

Togetherness with a HEART from PATH

Stole shot by Geron 

January 2, 2016 ang unang pasabog ng mga newly found social media friends ko sa viber.. Hello New Year! this is it!!!

Nag host ako ng Togetherness para sa kanila, isang maliit na papiging sa Newport City, na dinaluhan ng mga i can say close ko sa Path/viber... I think wala sa kanila yung mga bashers ko... mga (krook krook inamers nila) 

Ang daming ganap at natutuwa naman ako dahil yung gusto ko na mangyari ay naganap, lahat sila lasing and thanks to Geron for doing the tagay, according to him halos lahat nag two shots ng Bacardi, 1 shot talaga then yung coke may halong shot din. kaya naman nalasing ng bongga si Kian Ang and Jhun Capistrano. =)

Maraming Salamat din sa inyong lahat dahil natapos ang gabi ng tayo ay masaya at nag enjoy lang.

The Power of Sisterhood (Jaja, Rhaio and your Ats)

The Mandatory Pepper Nation Shot!

yung iba excited para sa mag groupie gumawa ng sariling groupie.

ayan yung ibang pic makikita nyo ang fez ni Vocal kasi sya lang may mahabang arms... lol and im not sure kung sa kanya yung phone... hahahah =)

see si vocal again.. sa picture... 

yung black kaming lahat pero hindi nagpakabog ang SHORT ni JPT na neon talaga!

hindi ko alam kung bakit hilig nila mag pic sa room, halos lahat ng staycation may pic sa room yang mga yan.
Rhian yung nakapikit... gwapong bata na ka fez ni Josh (Kuya Josh ni Kris) Cheret!! Josh Groban 

mga nauna... The Basics... Early Entrance Early Exit ang peg ni Pat A


may nabuo na pag ibig habang lasing hahahaha cheret lang 

pyong na pyong lang ako dito... avail sa papyong... 

yung nag sasabi sila ng mga nararamdaman nila tapos nakikinig lang me... i think yun nag sinasabi nila ah 

Vocal again....

another vocal.




anyways... im so so happy at sana maulit ulit... =)


No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...