Wednesday, June 1, 2016

Reserve Friday Night with Titas of MNL

Oh yes isang reserve na reserve friday night for me!! Why? Dahil may hindi inaasahan na mga pangyayari ang bilang naganap hahaha

Wednesday nagtampo ako kay Christian gawa ng option issue na ayaw na ayaw ko.

FYI:  

I hate being ignored! Opo hate ko ang "seen, k, at hindi pag rereply"

Thanks to Jonathan Abulencia for the company last wed.

Friday, i had a conversation with Chan about out issue until he said na he will come over daw to my place. 

I love this guy kasi walang keme sa pagpunta sa bahay at maging prangka about our special thing. Hahaha oh well

#Badingkinitan Program 
Swimming Pool Chill time after Gym 
Chan biglang dalaw sa bahay 
Thanks for the Pasalubong 
Lunch Time 
with Christian Miranda
Pa-Ice Cream ni Christian 
Boy Selfie 
And since bday ng super duper kumare ko we weng to Reserve BGC for the Intimate Bday Celebration, at sinama ko si Chan para ma meet narin sya nila.

Maj Post Birthday Celebration 

No comments :

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...